CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ- HOLACO

I/ LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/ nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/ IMEI (đối với sản phẩm điện tử).
  • Sản phẩm/ giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

II/ ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của HOLACO như được liệt kê tại phụ lục đính kèm theo đây.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu.
  • Sản phẩm/ dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Khách hàng phải gửi cho HOLACO yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có:
    • Phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của HOLACO;
    • Chứng từ chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm/ dịch vụ tại HOLACO(số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…);
    • Sản phẩm/ dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  1. Thời gian đổi trả

Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho HOLACO trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.

Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:

  • Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới Trung tâm đổi trả của HOLACO: là khi nhân viên HOLACO tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.
  1. Chi phí đổi trả

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của HOLACO, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

III/ DANH MỤC HẠN CHẾ ĐỔI TRẢ

HOLACO không thực hiện đổi trả cho những sản phẩm nằm trong điều kiện sau:

  • Các sản phẩm có ghi chú không cho đổi trả trên website holaco.vn
  • Sản phẩm thanh lý.

IV/ PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ

Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Trung tâm đổi trả của HOLACO: Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Trung tâm đổi trả của HOLACO tại địa chỉ mà khách hàng đã mua

Nếu gặp vấn đề khó khăn vui lòng liên hệ trung tâm hỗ trợ chính của chúng tôi:

Email: hien.tran@hoanglaman.com.vn

Số điện thoại: 0908131218