CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

Chính sách bảo hành- Hoàng Lâm An

Khi mua sản phẩm tại Công ty TNHH TM&DV Hoàng Lâm An, khách hàng có quyền hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính thức tại hãng và ngoài ra có thêm chính sách đổi mới miễn phí trong 3 ngày. 

1/ Điều kiện bảo hành khi đến với HOLACO

  • Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH TM&DV Hoàng Lâm An – được dán tem bảo hành của công ty. 
  • Tem bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
  • Tem bảo hành/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh Phí kiểm tra, Phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Sản phẩm bị cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
  • Sản phẩm bị hư hỏng, rớt, bể do quá trình người mua tác động.
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc ngưng hoạt động do nguyên nhân từ người sử dụng:
    • Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ rơi vào sản phẩm.
    • Sử dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc không do HOLACO cung cấp.
    • Lỗi của các thiết bị ngoại vi kết nối với sản phẩm: Máy tính (phần mềm, phần cứng của máy tính), Tivi, hệ thống mạng, wifi… do khách hàng chuyển địa điểm, chuyển vị trí đặt máy khác với địa điểm lắp đặt ban đầu.
    • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của HOLACO hoặc nhà sản xuất.

Với trường hợp phát sinh phí kiểm tra hoặc phí dịch vụ sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của HOLACO sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ.

2/ Thời hạn bảo hành của HOLACO

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được quy định rõ trên tem bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

Sản phẩm được đổi trả bảo hành trong vòng 3 ngày. 

3/ Địa điểm bảo hành của HOLACO

  • Địa điểm bảo hành: Các đại lý phân phối của HOLACO.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của HOLACO sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức bảo hành cụ thể. 
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của HOLACO theo địa chỉ hien.tran@hoanglaman.com.vn hoặc số hotline 0908131218 để được hỗ trợ.

4/ Thời gian thực hiện bảo hành của HOLACO

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách:                         

  • Trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng (đối với hàng chính hãng) – Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng sẽ thông báo tình trạng sản phẩm và thời gian bảo hành cụ thể.
  • Trường hợp quý khách bảo hành tại HOLACO – HOLACO sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng (trong vòng 3-5 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự kiến từ 1-2 tuần, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, linh kiện thay thế sẵn có.

Trong mọi trường hợp, HOLACO không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.